8kbet 139.180.210.111
nohu 002.com
nhóm hô telegram jun88
jun88 170
8kbet 139.180.210.111
nohu 002.com
nhóm hô telegram jun88
jun88 170

cách soi cầu hitclub

$2487

Tôi đã đặt 01 iphone 5 trên lazada và đã dùng thẻ visa để trả tiền trước. Nhưng sau hơn 2 tuần bên

Quantity
Add to wish list
Product description



  Tôi đã đặt 01 iphone 5 trên lazada và đã dùng thẻ visa để trả tiền trước. Nhưng sau hơn 2 tuần bên Lazzada vẫn không giao hàng, trên app vẫn báo là chờ người vận chuyển. Tôi đã làm lệnh hủy đặt hàng. Sau đó tôi nhớ ra là mới hủy thẻ visa, nên đã gọi cho bên chăm sóc khách hàng lazzada hỏi. 1 bạn nữ đã thông tin là bên lazzada sẽ hoàn trả vào thẻ, nếu thẻ đã hủy sẽ chuyển sang tài khoản và nói tầm đầu tháng 9 thì liên hệ lại để lazada hỗ trợ, nên tôi yên tâm, không khôi phục lại lệnh hủy và không liên lạc với nhà sản xuất để giải quyết. Tuy nhiên 8h30 tối 9/9 tôi chat với nhân viên tên Vinh của bộ phận chăm sóc khách hàng của lazzada trên App thì, mr Vinh nói rõ, bên lazzada chỉ trả tiền và đã trả vào thẻ visa, còn không có trách nhiệm chuyển trả cho khách vào tài khoản, khách tự liên hệ với bên ngân hàng giải quyết. nếu như ngay từ đầu lazada nói rõ là không xử lý được, tôi đã chọn 1 trong 2 giải pháp là hủy đi lệnh hủy đơn hoặc liên hệ với nhà bán hàng để can thiệp tiếp tục lấy hàng. Đến bây giờ mất tiền một cách vô ích, nhưng lazada nói một cách vô tội và không có 1 chút thành ý nào hỗ trợ. đây là do lõi của bộ phận chăm sóc khách hàng của lazada không chuẩn làm khách mất tiền, nhưng lại phủi tay đi như vậy. Điều này trái hoàn toàn với chủ trương mà Lazzada luôn thông báo: bảo vệ quyền lợi khách hàng. Có phải lời nói này là lừa đảo khách. khi xảy ra chuyện thì kệ mẹ khách. tôi có yêu cầu được làm việc với người quản lý nhưng mr Vinh lờ đi. tôi chuyển lại các nội dung đã trao đổi với nhân viên Vinh của lazada để mọi người xem.

Related products